LightBlog

Du lịch Nha Trang để khám phá ẩm thực ngon tuyệt

Hãy cùng Phượt đến với thành phố Nha Trang để được thưởng thức những món ăn ngon của thành phố Nha Trang cùng những cảnh đẹp du lịch mà bạn không nên bỏ qua khi đến nơi đây. Nào hãy cùng đi đến Nha Trang để thưởng thức nào.

Cùng đặt mua vé máy bay đi Nga để du lịch Nga nhé

Nem nướng Nha Trang

Nem nướng là món ăn phổ biến ở các quán ăn miền Trung, tuy nhiên khi đến Nha Trang du khách sẽ được thưởng thức món nem nướng theo phong cách khác. Các miếng thịt heo được ướp gia vị rồi xiên vào que đem nướng trên bếp than hoa. Khi ăn thì cuốn với bánh tráng và rau sống, chấm vào bát nước chấm thơm ngon đậm đà hương vị.  


Cùng khám phá những đại lý vé máy bay giá rẻ toàn quốc

Bò nướng Lạc Cảnh – Nha Trang

Bò nướng Lạc Cảnh là một trong những món ăn làm nên thương hiệu ẩm thực của thành phố Nha Trang. Quán bò Lạc Cảnh với thực đơn phong phú nhiều món, mỗi món đều có hương vị riêng nhưng nổi tiếng nhất là món bò nướng. Thịt bò được thái thành từng miếng vừa ăn đem tẩm ướp với gia vị theo công thức gia truyền của quán.

Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại website: dulichdaiduong.vn

Bún sứa Nha Trang

Sứa là loài sống ở biển khơi có độc tố bên trong cơ thể nên để ăn món này cần những người có kinh nghiệm chế biến. Những miếng sứa ngon được làm thành món bún sứa Nha Trang thơm ngon nổi tiếng. Nước dùng của món bún thường được làm từ các con cá liệt đem ninh lên để tạo độ ngọt cho nước dùng thay vì dùng xương lợn.

Bánh canh chả cá


Bánh canh chả cá là món ăn đặc sản tại nơi đây, chả cá có hai loại để khách ăn lựa chọn là chả chiên và chả hấp. Chả cá Nha Trang nổi tiếng bởi chả được làm từ cá tươi đem chiên trong dầu vàng óng. Ngồi thưởng thức tô bánh canh thơm ngon với các viên chả cá thơm phức trên tô. 

Xem thêm: Các món ăn ngon tại Nha Trang cho du khách tham khảo thêm
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment