LightBlog

Khám phá các trò chơi thể thao tại Nha Trang

Khi đến với thành phố biển Nha Trang với những môn thể thao và trò chơi cảm giác mạnh luôn thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ. Sau đây, du lịch Đại Dương xin giới thiệu với các bạn một số môn thể thao du lịch biển được yêu thích nhất ở Nha Trang nhé!

Mô tô nước:




Mô tô nước vượt qua những con sóng cao, lướt trên mặt biển

Mô tô nước là một trong những trò chơi mạo hiểm, được các bạn yêu thích cảm giác mạnh và trải nghiệm của bạn thân. Nếu bạn chưa từng chơi mô tô nước bao giờ, thì bạn cũng không nên lo lắng quá vì bạn chỉ mất vài phút làm quen với việc điều khiển chiếc moto này. Sau đó, bạn hoàn toàn làm chủ nó một cách hoàn hảo và ngoạn mục. Bạn sẽ được vượt qua những con sóng cao, lướt trên mặt biển và thỏa sức vui chơi nhé. Một chiếc moto có gía thuê là 200.000 – 250 000vnđ/30 phút.

Tham khảo thêm kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn nhé!

Dù bay:


Ngắm nhìn trọn vẹn phong cảnh biển với chiếc dù bay

Bạn muốn ngắm nhìn trọn vẹn và toàn bộ thành phố Nha Trang xinh đẹp với những bãi biển và phong cảnh đẹp, thì còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng dù bay chứ. Dù bay là một trò chơi thể thao khá là mạo hiểm, thích hợp cho những bạn yêu thích mạo hiểm, không sợ độ cao và có tình trạng sức khỏe tốt, ổn định, không mắc các bệnh về tim mạch hay đường hô hấp. Sở dĩ bạn sẽ được bay trên cao 70 – 100m so với mặt đất. Khi đó bạn sẽ như một con chim bay lượn trên bầu trời, gió thổi tung tóc, ngắm nhìn cảnh vật cực đẹp và cực đã. Các bạn hoàn toàn yên tâm với hệ thống dây khóa bảo hộ và trang bị bên người nhé. Khi hạ cánh, nếu bạn bị rơi xuống biển thì đã có phao cứu sinh làm bạn nổi lên mặt nước và sẽ được cano kéo lên tàu. Để chơi trò chơi dù bay này, bạn cần chi cho 10 phút bay là 600.000vnđ, và còn tùy thuộc vào số lượng người tham gia.


Môn lướt ván:


Khám phá các trò chơi thể thao tại Nha Trang - môn lướt ván

Cũng một môn thể thao cảm giác mạnh được các bạn trẻ yêu thích và tham gia khi đến với Nha Trang, đó chính là môn lướt ván. Bạn sẽ được lướt trên những con sóng cao, và bị những con sóng đó đuổi theo sau, rẽ nước ra hai bên, một cảm giác sảng khoái và ngự trị biển. Để chơi môn lướt ván này, bạn cần bỏ ra khoảng 200000vnđ/giờ.

Lặn biển:


Cùng lặn biển để khám phá dưới lòng đại dương

Ôi còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá dưới lòng đại dương khi đến với biển chứ. Khi bạn tham gia dịch vụ lặn biển, bạn sẽ được trang bị những vật dụng cần thiết như là: quần áo lặn, kính mắt, ống thở,... Và ngoài ra, đi cùng bạn còn có một hướng dẫn viên lặn biển chuyên nghiệp nữa, nên không lo bị lạc hay trục trặc, sự cố nhé. Bạn sẽ được khám phá và tham quan thế giới đại dương sâu 15 – 20m, ngăm nhìn những dãy san hô và nhiều loài sinh vật biển. Chi phí cho một lần lặn khoảng 30 phút là 500.000vnđ. Đi kèm đó, bạn có thể đăng ký dịch vụ chụp ảnh lặn dưới biển là 200000vnđ cho 10 kiểu ảnh nhé.


Chèo thuyền Kayak:


Chèo thuyền Kayak vui vẻ cùng nhóm bạn


Môn chèo thuyền Kayak cần sự khéo léo, bình tĩnh linh hoạt trong xử lý tình huống. Bạn có thể khám phá bản thân để chèo thuyền nhằm ngắm chìm biển hoặc những con thác dữ. Thật tuyệt vời và thỏa sức vui chơi với môn thể thao cheo thuyền cần sự bền bỉ và can đảm của sức người. Chi phí cho thuê thuyền khoảng 250.000vnđ/giờ.
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment